โอลิเวอร์ คาห์น ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค

คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น ย้ำ “เสือใต้” ไม่สนใจที่จะซื้อ โรนัลโด้

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตยอดมือกาวที่ตอนนี้ไปเป็นซีอีโอให้กับ บาเยิร์น ย้ำเอง “เสือใต้” ไม่สนใจที่จะซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ไม่ปฏิเสธข่าวลือระหว่างพวกเขากับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์

โอลิเวอร์ คาห์น ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้ให้ความสนใจที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแต่อย่างใด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ตลอดเวลาที่ผ่านมา โรนัลโด้ มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยที่ บาเยิร์น ก็คือหนึ่งในสโมสรที่ถูกจับมามีข่าวกับดาวเตะชาวโปรตุกีส ภายหลังพวกเขาอาจจะต้องเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของทีมให้กับ บาร์เซโลน่า จนอาจจะต้องหาคนมาแทนที่แข้งทีมชาติโปแลนด์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คาห์น ให้สัมภาษณ์กับ คิ๊กเกอร์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า “ถึงแม้ส่วนตัวแล้วผมจะมองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล แต่การย้ายทีมแบบที่ว่ามันไม่เข้ากับปรัชญาของเรา”

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา บาเยิร์น ตกเป็นข่าวกับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ด้วย ซึ่งตำนานนายทวารชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องนั้น “เราพอใจกับคุณภาพในแผงเซนเตอร์แบ็กของเราในตอนนี้ แต่เราสามารถทำให้มันดีขึ้นได้ในด้านการหาคนที่มีความเป็นผู้นำ, กล้าตะโกนส่งเสียง และมีเอกลักษณ์แบบที่เห็นได้ชัดมาช่วยทีม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reapersrugby.com

UFA Slot

Releated