ท็อดด์ โบลีห์ ปฏิเสธแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ คุมทีมแบบถาวร

อาส สื่อเมืองกระทิงออกโรงแฉว่า ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีม เชลซี ปฏิเสธที่จะแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ คุมทีมแบบถาวร และเลือกดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับมารับภาระเป็นการชั่วคราวทั้งๆ ที่อดีตนายใหญ่ทีมชาติ สเปน พร้อมทำหน้าที่นี้ในทันที

โบลีห์ เศรษฐีอเมริกันท่าจะโดนสาวก สิงห์บลูส์ สวดยับแน่หลังจากที่ อาส ได้ออกมาเผยเบื้องลึกเมื่อ 16 เม.ย. ว่าเขาติดต่อไปหา เอ็นรีเก้ หลังประกาศปลด แกรม พ็อตเตอร์ แต่ตัดสินใจชะลอการมอบเก้าอี้ให้กับกุนซือเลือดกระทิงดุทั้งๆ ที่เจ้าตัวพร้อมรับงานนี้ทันทีเนื่องจากทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนยังมีเกม แชมเปี้ยนส์ลีก บู๊กับ เรอัล มาดริด ในรอบแปดทีมรออยู่อีกนัด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด

หลุยส์ เอ็นรีเก้

และที่สำคัญ อดีตนายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ โบลีห์ ผ่านการวิดีโอคอลล์แล้วหลังจาก พ็อตเตอร์ ตกเก้าอี้เพียงไม่กี่วัน ก่อนที่เขาจะเดินทางมาลอนดอนเพื่อพูดคุยกับทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วด้วย

ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์

แต่ถึงกระนั้น อาส ได้เผยว่า โบลีห์ ไม่ต้องการแต่งตั้ง เอ็นรีเก้ ทันทีเนื่องจากเขาต้องการคุยกับตัวเลือกรายอื่นๆ ก่อนเพื่อรับฟังไอเดียโดยเฉพาะ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ ที่มีข่าวว่าพร้อมบินมาเจรจากับ เชลซี ในอีกไม่ช้าหลังถูก บาเยิร์น ปลดออกจากตำแหน่ง หากแต่ว่าเจ้าตัวยังไม่คิดรับงานกลางคันเนื่องจากหวังเริ่มงานในซีซั่นหน้ามากกว่าจึงส่งผลทำให้ โบลีห์ ทาบ แลมพาร์ด กลับมาคุมทีมแบบขัดตาทัพ กระทั่ง สิงห์บลูส์ แพ้รวดนับตั้งแต่อดีตดาวซัลโวสูงสุดของทีมหวนคืนสู่เหย้าอย่างที่ได้เห็นกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reapersrugby.com

แทงบอล

Releated