UFA Slot

ปารีส มาสเตอร์ส: ราฟาเอล นาดัล แพ้ ทอมมี พอลโดยแดน อีแวนส์ และ แจ็ค เดรเปอร์ ตกรอบ

ราฟาเอล นาดัล ออกจาก ปารีส มาสเตอร์ส หลังจากพ่ายแพ้ สหรัฐอเมริกา ทอมมี พอล รอบที่สองในนัดที่สองของชาวสเปนตั้งแต่ US Open และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่กลายเป็นพ่อ

หมายเลข 31 ของโลก Paul มาจากชุดที่จะเอาชนะนาดาล 3-6 7-6 (7-4) 6-1

ความพ่ายแพ้ของนาดาลที่ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่ท้องมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ได้เห็นความหวังที่จะจบปีด้วยการที่มือหนึ่งของโลกต้องทนทุกข์ทรมานอย่างหนัก

คาเมรอน นอร์รี มือ 1 ของอังกฤษ แพ้ให้กับ คอรองแต็ง มูเตต์ ผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือกชาวฝรั่งเศส

ไม่มีผู้เล่นชาวอังกฤษเหลืออยู่ในการจับฉลาก หลังจากที่แดน อีแวนส์ และแจ็ค เดรเปอร์ตกรอบที่สองในวันพุธเช่นกัน

นาดาลวัย 36 ปีได้เล่นเพียงครั้งเดียว – การแข่งขัน Laver Cup คู่กับ Roger Federer – นับตั้งแต่แพ้ในรอบที่สี่ของ US Open เมื่อต้นเดือนกันยายน

เขาจางหายไปในช่วงท้ายของเซ็ตที่สองกับพอลวัย 25 ปีซึ่งได้รับชัยชนะในอาชีพการงานของเขา

UFA Slot

ปารีส มาสเตอร์ส เป็นงาน ATP Tour ปกติรอบสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนที่ ATP Finals จะเริ่มต้นขึ้นที่เมืองตูรินในวันที่ 13 พฤศจิกายน

ทั้งสองรายการหายไปจากตู้ถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติของแชมป์แกรนด์สแลม 22 สมัยของนาดาล

“ในท้ายที่สุด ฉันต้องการวันทัวร์” นาดาลกล่าว “เป็นความจริงที่ช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา ฉันไม่ได้ใช้เวลาในทัวร์มากพอ ฉันไม่ได้พูดถึงการแข่งขันในสนามเทนนิส ฉันพูดในทัวร์ ฝึกซ้อมกับพวกเขา นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ”

ในการแข่งขัน ATP Finals นาดาลกล่าวว่า: “ฉันจะพยายามถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าฉันรู้สึกโอเคที่จะอยู่ที่นั่นเร็วกว่าปกติเล็กน้อยและฝึกฝนบ้าง

“แค่ให้โอกาสตัวเองได้สนุกกับรอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าเมื่อไหร่จะเป็นคนสุดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยเดียวกับผม” เขากล่าวเสริม

“ดังนั้น ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสนุกกับเกมนี้ และปีหน้าแน่นอนว่าฉันจะต่อสู้เพื่อกลับไปที่นั่น”

หลังจากพ่ายแพ้ให้กับอีแวนส์และเดรเปอร์ นอร์รีก็พ่ายแพ้ต่อผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือกมูเตต์ในช่วงดึกของวัน ทำให้ความสนใจของอังกฤษในปารีสสิ้นสุดลง

อันดับ 13 ของโลก Norrie ไม่ได้ต่อสู้กับ Moutet ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 64 จนกระทั่งหลังเที่ยงคืน

ไม่ถึงสามชั่วโมงต่อมา เขาแพ้ไทเบรกเซ็ตที่สาม โดยแพ้ไป 6-3 5-7 7-6 (7-3) โดยทำพลาด 27 ครั้งโดยไม่ได้ผล และเสิร์ฟสองฟอลต์สี่ครั้ง

Moutet จะกลับมาลงเล่นในวันพฤหัสบดีนี้ เมื่อเขาเผชิญหน้ากับ Stefanos Tsitsipas มือวางอันดับ 5 ของโลกชาวกรีก ซึ่งเอาชนะ Evans เบอร์ 2 ชาวอังกฤษ 6-3 6-4

Tsitsipas วัย 24 ปีบันทึกช่วงพักเสิร์ฟในช่วงต้นทั้งสองชุดกับ Evans วัย 32 ปีซึ่งอยู่ในอันดับที่ 27 ของโลก


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ reapersrugby.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated