ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ บอกเป็นนัยว่าอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลในเร็วๆ นี้

ลิโอเนล เมสซี่ บอกเป็นนัยว่าตนอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในเร็วๆ นี้ก็ได้ พร้อมแย้มว่าถ้าแขวนสตั๊ดไปแล้วตนก็อาจจะหางานที่เกี่ยวกับวงการลูกหนังเช่นกัน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมชาติอาร์เจนตินา บอกเป็นนัยว่าตนอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในอนาคตอันใกล้

นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงปี 2004 เมสซี่ ก็โลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนทำให้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลปแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่

หลังโดนถามว่าเขาอาจจะแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่แล้วนั้น แข้งวัย 35 ปีก็ตอบว่า “ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน มันมีหลายอย่างเกิดขึ้น ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กน่ะผมก็ใฝ่ฝันมาโดยตลอดว่าจะได้เล่นในวงการฟุตบอล อาร์เจนตินา, จะได้ลงไปในสนาม ผมอยากลงไปในนั้น แต่ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย”

“ผมมีครอบครัว มีลูก 3 คน ผมเพิ่งเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ ทั้งสำหรับผมและครอบครัวของผม (เชื่อว่าหมายถึงการต้องย้ายมาใช้ชีวิตในกรุงปารีส) ตอนนี้เราปรับตัวได้แล้วและเราก็รู้สึกดีกันสุดๆ”

“ผมรักฟุตบอลนะ ผมชอบการได้เล่นฟุตบอล มันเป็นสิ่งเดียวที่ผมทำมาตลอดชีวิต และผมก็มั่นใจว่าไม่ว่าผมจะทำอาชีพอะไรหลังจากที่แขวนสตั๊ดไปแล้วมันก็จะยังเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลอยู่ แต่ผมไม่รู้ว่าจะเป็นงานด้านไหนก็เท่านั้น ยังไงก็ตาม ผมก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเล่นอีกเยอะๆ แล้วล่ะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reapersrugby.com

UFA Slot

Releated