UFA Slot

เจอร์ราร์ด ชี้ วิลล่า เกมรุกขาดคุณภาพทำพ่าย บอร์นมัธ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ติงลูกทีมเล่นเกมรุกไม่ได้เรื่อง

หลังเปิดซีซั่นใหม่ด้วยการออกไปพ่าย บอร์นมัธ 0-2 แต่ซูฮกคู่แข่งเล่นเกมรับแกร่งด้วยสตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า กล่าวตำหนิลูกทีมที่ขาดคุณภาพในการสร้างสรรค์โอกาสทำประตู หลังจากที่ทัพ “สิงห์ผงาด” บุกไปแพ้ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2022/23 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ วิลล่า ครองบอลมากถึง 66% ส่วน บอร์นมัธ แค่ 34% เท่านั้น แต่เจ้าถิ่นกลับเฉียบขาดกว่าในการเข้าทำ โดยได้ประตูจาก เยฟเฟร์ซอน เลร์มา นาทีที่ 2 และ คีฟเฟอร์ มัวร์ นาทีที่ 80“เกมเราขาดคุณภาพในพื้นที่สุดท้าย” เจอร์ราร์ด กล่าว “เราคอนโทรลเกมและครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ แต่คุณภาพการเล่นของเราวันนี้มันไม่ได้เลยจริงๆ การเล่นจังหวะสุดท้ายของเรา ทั้งการผ่านบอล, ครอสบอล แทบไม่ได้สร้างโอกาสเลย ขณะเดียวกันพวกเขาก็เล่นเกมรับได้ดีมากๆ ด้วย”สำหรับเกมต่อไปของ วิลล่า คือการเปิดบ้านดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยันยันว่าการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ที่ว่าจะมีผลต่อการขยายสัญญากับสโมสร

UFA Slot

ขณะเดียวกันยังพร้อมหนุนหลัง แจ็ค กรีลิช ให้ประสบความสำเร็จกับปีที่สองในรั้ว เอติฮัด สเตเดี้ยม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จขั้นสุดกับแมนฯซิตี้กับการครองบัลลังก์สูงสุดของ พรีเมียร์ลีก 4 จาก 5 ครั้งหลังสุด และตอกย้ำความเป็นตัวเต็งมากขึ้นไปอีกเมื่อสโมสรคว้าเออร์ลิงฮาแลนด์กับคาลวิน ฟิลลิปส์ เข้ามาเสริมแกร่งสู้สึกฤดูกาล 2022/23อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” ในยุคของ กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ประสบความสำเร็จบนเวทีถ้วยใหญ่ยุโรปเลยสักครั้ง

โดยซีซั่นก่อนอกหักรอบตัดเชือกพ่ายต่อเรอัลมาดริดและที่ใกล้เคียงที่สุดคือการเข้าชิงชนะเลิศกับชลซีเมื่อซีซั่น 2020/21ทั้งนี้ทั้งนั้น สัญญาระหว่างตัวเขากับแมนฯซิตี้เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าการที่ยังไม่ได้พาเรือใบสีฟ้าเถลิงแชมป์ยุโรปได้นั้นไม่ได้มีผลต่อการต่อสัญญาแต่อย่างใด“มันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลยผมอยากคว้ามันให้ได้ก็จริงแต่ไม่ได้ไปหมกมุ่น มันเป็นความฝันเป็นเป้าหมายที่เราสามารถทำได้”นายใหญ่เลือดกระทิงกล่าวก่อนพาต้นสังกัดบุกเยือนเวสต์แฮมยูไนเต็ดผมทราบดีว่าบรรดาคู่แข่งเก่งมากแค่ไหนและเป็นเรื่องยากมากเท่าไหร่กับการลงเล่นรายการนี้ผมพูดมาหลายครั้งนะบางทีผู้คนอาจจะไม่ได้เชื่อผมหรือคิดว่าผมใช้เป็นข้อแก้ตัวยืนยันอีกทีผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก”

“มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ก็เหมือนกันกับตอนที่อยู่ มิวนิก ที่ บาร์เซโลน่า เราคว้ามาได้สองครั้ง ฉะนั้น ผมก็อยากได้สัก 4 หน และไม่ว่าจะอีก 30-40 ฤดูกาลที่ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมก็อยากจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันทุกปีแหละ แต่ผมไม่ได้รู้สึกล้มเหลวเลยนะ หากไม่ได้คว้ามันมาครองได้”

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ reapersrugby.com

Releated