เบธ มี้ด

เบธ มี้ดแฮตทริกในยูโร 2022 พลิกฟื้นด้วยโชค

เห็นได้ชัดว่าตัดสินใจแล้ว รายงานผู้เล่นไม่ค่อยดีนัก ผู้จัดการชั่วคราวของอังกฤษในขณะนั้นกล่าวขณะที่เธออธิบายว่าทำไมเบธ มี้ด ถูกละเว้นจากทีมเพื่อนัดกระชับมิตรกับไอร์แลนด์เหนือ

ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 และโค้ชชาวนอร์เวย์ที่เชื่อมช่องว่างระหว่างการจากไปของฟิล เนวิลล์ และการมาถึงของซารินา วีกมัน กำลังเตรียมพร้อมสำหรับงานเพิ่มเติมในการนำทีมฟุตบอลหญิงของ GB ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ญี่ปุ่น

มี้ดไม่เพียงแต่ล้มเหลวในการตัด แต่ถูกทิ้งให้โกรธและไม่แยแสกับการรักษาของเธอระหว่างแคมป์ฝึกซ้อม ไม่ได้อยู่ในแผน ในอังกฤษเมื่อรีอิเซ่ส่งอาร์เซนอลไปข้างหน้าในตำแหน่งฟูลแบ็กทั้งสองตำแหน่ง ฉันกำลังคิดเลขอยู่ เธอกล่าว

มี้ดแฮตทริกของทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2022 รอบแบ่งกลุ่ม 8-0 ยูโร 2022 ของอังกฤษเมื่อวันจันทร์ที่เมืองไบรท์ตัน ส่งผลให้นักเตะวัย 27 ปีรายนี้รั้งอันดับที่ 18 จาก 16 เกม

มี้ดเล่นในตำแหน่งปีกขวาให้กับประเทศของเธอเป็นหลัก และ อาร์เซนอลที่มีสถิติไม่ธรรมดา แต่บัณฑิตที่จบจาก วิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย วิทยาศาสตรบัณฑิต อยู่ในอันดับที่ 9 ในระหว่างช่วงปีแรกของเธอในสถาบันการศึกษาของ มิดเดิลส์เบรอและ XI คนแรกของ ซันเดอร์แลนด์

ในปี 2558-2559 เธอเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของ WSL ในขณะที่ซันเดอร์แลนด์และย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอลอย่างไม่เต็มใจในปี 2560 เนื่องจากมี วิเวียนน์ มีเดมา ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของโลก

บางทีการเปลี่ยนแปลงนี้ถูกต้องจากจุดที่ มี้ดสร้างเป้าหมายมากมาย ทำให้เธอเป็นนักฟุตบอล ท้ายที่สุดในปี 2559 ผู้จัดการทีมอังกฤษในขณะนั้น มาร์ค แซมป์สัน รู้สึกไม่ประทับใจ เบธจำเป็นต้องปรับปรุงเกมทุกรอบของเธอ จรรยาบรรณในการทำงาน ความเป็นนักกีฬา และเรียนรู้ที่จะนำผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าสู่สิ่งต่างๆ เขากล่าว ค่อนข้างจะสาปแช่ง โดยบอกว่ามีโอกาสเล็กน้อยที่ มี้ด จะเข้ามาแทนที่ โจดี้ เทย์เลอร์ ในการโจมตีของเขา

UFA Slot

หกปีต่อมา มี้ดเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ไม่เพียงแต่ร่ายมนตร์เป้าหมายด้วยการข้ามตัวเอกอย่างต่อเนื่องและการเล่นลิงค์ แต่ยังติดตามย้อนกลับและตอบโต้ด้วยความดุร้ายที่น่าประหลาดใจ

โค้ชเนวิลล์รวมถึงผู้ที่ถือว่าเธอ ดีเกินไป และ สบายเกินไป ไม่จำเป็นต้องตรวจพบ ไม่สนใจที่จะซื้อ แต่มีความได้เปรียบในเกมของเธอเสมอ มันเกิดขึ้นครั้งแรกในช่วงวัยเด็กของ มี้ดใน ฮินเดอร์เวลล์หมู่บ้านใกล้กับ วิตบีซึ่งตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ นอร์ธยอร์กมัวร์ส ซึ่งเธอเรียนรู้ที่จะเล่นเคียงข้างเด็กผู้ชายบนกรีนของหมู่บ้านก่อนที่จะเข้าร่วม แคลิฟอร์เนีย เกิร์ลส์ซึ่งใช้เวลาขับรถไป 45 นาทีบน ทีไซด์

ในไม่ช้าเธอก็ถูกอะคาเดมี่ของมิดเดิ้ลสโบรห์จับตัวไปและร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่ฉลาดหลักแหลมมากขึ้นก็เริ่มต้องการความได้เปรียบภายในนั้น จู่ๆ ฉันก็เป็นเด็กบ้านนอกที่ฝึกกับสาว ๆ ในเมืองจากมิดเดิลสโบรห์ ฉันก็เลยรู้สึกแย่ เธอกล่าว ฉันเคยร้องไห้อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเกี่ยวกับการไปที่นั่น

เมื่ออายุได้ 16 ปี เธอแข็งแกร่งขึ้นพอที่จะดึงดูดสายตาของมิก มัลเฮิร์นที่ซันเดอร์แลนด์ โค้ชที่รับผิดชอบในการพัฒนาเพื่อนร่วมงานต่างประเทศของ มี้ดในอนาคตหลายคนรวมถึง ลูซี่ บรอนซ์ , จิลล์ สก็อตต์, เดมี สโตกส์, สเตฟ ฮูตัน, จอร์แดน นอบส์ และ คาร์ลี เทลฟอร์ด ล่อให้ มี้ดไปที่ แวร์ไซด์อย่างรวดเร็ว

หลังจากเล่นกลฟุตบอลด้วยการดึงแก้วในผับท้องถิ่นของเธอในฮินเดอร์เวลล์ เธอกลายเป็นมืออาชีพด้วยเงื่อนไขเพียงอย่างเดียวที่เธอสามารถสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาได้ วันนี้ เธอเป็นผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งของนักฟุตบอลหญิงที่ผสมผสานเกมเข้ากับการศึกษาเชิงวิชาการ ซึ่งเธอกำลังช่วยจัดหาทุนการศึกษา เบธ มีด โดยมอบเงินช่วยเหลือเพื่อให้ผู้เล่นที่มีแนวโน้มว่าจะสมัครเรียนหลักสูตรระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่าปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยทีไซด์ สี่คนได้

มี้ดยังคงชอบหวนคืนสู่รากเหง้าของเธอ แม้ว่าเธอจะสั่นสะท้านกับความทรงจำในคืนวันพฤหัสบดีในปี 2015 ที่ซึ่งขณะขับรถกลับจากการฝึกซ้อมที่ซันเดอร์แลนด์ กวางก็วิ่งออกมาข้างหน้าเธอบนทุ่ง พยายามหลีกเลี่ยงการชน เธอจึงไปชนป้ายถนนและพลิกรถสามครั้ง


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ reapersrugby.com

UFA Slot

Releated