UFA Slot

เอกอน เซอร์บิตัน โทรฟี่: แอนดี มาร์รี ได้รับแรงบันดาลใจจาก ราฟาเอล นาดัล และ มาริน ซิลิช ที่ เฟรนช์โอเพ่น

แอน มาร์รี กล่าวว่าเขารู้สึกได้รับแรงบันดาลใจจากการแสดงของ ราฟาเอล นาดัล และ มาริน ซิลิช  ที่  เฟรนช์โอเพ่นn ในขณะที่เขายังคงเตรียมวิมเบิลดันต่อไปโดยไปถึงรอบรองชนะเลิศที่ Surbiton

นาดาลวัย 35 ปี และซิลิชวัย 33 ปี ลงเล่นรอบรองชนะเลิศที่โรลันด์ การ์รอสในวันศุกร์ และสามารถพบกันในรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์“ฉันสามารถหาแรงบันดาลใจจากคนพวกนั้นได้” ชาวอังกฤษวัย 35 ปีกล่าวแชมป์แกรนด์สแลมสามครั้งเอาชนะ Gijs Brouwer เพื่อไปถึงแปดคนสุดท้ายของ Surbiton Trophy ในวันพฤหัสบดี

ชาวสกอตเลือกที่จะข้ามเฟรนช์โอเพ่นเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเตรียมพร้อมสำหรับแกรนด์สแลมสนามหญ้าและปรากฏตัวที่เซอร์บิตันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2547 แต่ได้ติดตามการกระทำที่ Roland Garros ด้วยความสนใจ“ผมไม่รู้ว่านี่จะเป็นการวิ่งครั้งสุดท้ายของราฟาหรือเปล่า เพราะดูเหมือนว่าเขาจะฟิตร่างกายได้ดีในระหว่างการแข่งขัน

ดังนั้นผมหวังว่าเขาจะสามารถไปต่อได้อีกสักพัก” เมอร์เรย์ อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลก กล่าว อันดับที่ 67 ของโลกหลังจากอาการบาดเจ็บทำให้อาชีพของเขาตกราง

“ซิลิกก็เช่นกัน เขาเป็นคนที่ฉันโตมาด้วยในรุ่นน้องและเล่นมากด้วย เขาเพิ่งผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของฝรั่งเศสเป็นครั้งแรกในวัย 33 ปี และเล่นได้ดีมาก”เมื่อวันพฤหัสบดี เมอร์เรย์แชมป์วิมเบิลดันสองสมัยได้รับชัยชนะ 7-6 (7-4) 7-6 (7-3) เหนือผู้เล่นชาวดัตช์ บรูเวอร์ หมายเลข 230 ของโลก เพื่อไปถึงแปดรายการสุดท้ายของรายการชาเลนเจอร์ทัวร์ที่เซอร์บิตัน .

UFA Slot

“ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของฉัน แต่ฉันต้องเล่นหลายจุดที่สำคัญและจัดการกับสถานการณ์กดดันที่ไม่เหมือนกับในทางปฏิบัติ” เมอร์เรย์ เมล็ดพันธุ์อันดับต้น ๆ ของทัวร์นาเมนต์อธิบาย

“ฉันได้ฝึกซ้อมมามาก ฝึกฝนมามาก ดังนั้นตอนนี้ฉันต้องการแมตช์ และหวังว่าฉันจะได้แมตช์มากมายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวิมเบิลดัน”Murray ชนะการแข่งขันรอบแรกของเขากับ Jurij Rodionov 6-2 6-1 ในวันจันทร์ แต่ต้องรอจนถึงวันพฤหัสบดีเพื่อเล่นนัดที่สองของเขาเนื่องจากฝนตกต่อเนื่องในลอนดอนเขาชนะชุดแรกในเกมไทเบรกหลังจากที่เขาล้มเหลวในการทำเบรกพอยต์ก่อนหน้านี้สี่คะแนน

โดยคู่ต่อสู้ชาวดัตช์ของเขาพลาดโอกาสเดียวเช่นกันชาวสกอตมีโอกาสที่จะทำลายการเสิร์ฟของ Brouwer ในเกมที่ 11 ของเซตที่สอง แต่ความล้มเหลวไม่ได้พิสูจน์ว่ามีค่าใช้จ่ายสูงเมื่อเขาชนะไทเบรกเพื่อก้าวไปข้างหน้า

ข่าวแนะนำ

เขาจะเล่นเมล็ดพันธุ์ที่ห้าอเมริกันแบรนดอนนากาชิมาในช่วงแปดปีที่ผ่านมาหลังจากเซอร์บิตัน เมอร์เรย์มีกำหนดจะเล่นชตุทท์การ์ทโอเพ่นในสัปดาห์หน้าและควีนส์คลับในเดือนมิถุนายน ก่อนที่วิมเบิลดันจะเริ่มในวันที่ 27 มิถุนายนที่อื่นในการจับฉลากของผู้ชายRyan Peniston เอาชนะเพื่อนชาวอังกฤษ Jack Draper 6-7 (9-11) 7-5 6-4

เพื่อนัดพบกับ Otto Virtanen ของฟินแลนด์Liam Broady แพ้ 7-6 (7-5) 6-3 ให้กับ American Denis Kudla ในขณะที่ Alastair Grey และ Paul Jubb ก็พ่ายแพ้ต่อ 16 คนสุดท้ายเช่นกันในการจับฉลากหญิงJodie Burrage ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยชัยชนะเหนือ Kateryna Baindl ของยูเครน 6-4 6-4Burrage วัย 23 ปีจะได้พบกับ Mihaela Buzarnescu เมล็ดพันธุ์ที่หกของโรมาเนีย


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ reapersrugby.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated