sport

แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็น ‘ผู้โชคดี’ 

แฟรงค์ แลมพาร์ด ‘ยังทำไม่มากพอ’ ที่จะได้รับการพิจารณาให้รับงานเอฟเวอร์ตัน

เนื่องจากตำนานเชลซีใกล้จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนที่สามแล้ว แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่ได้รับสิทธิ์ในการจัดการสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ผู้เชี่ยวชาญของ talkSPORT กล่าว หลังจากถูกเชลซีไล่ออกในเดือนมกราคม 2021อดีตผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ เตรียมรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนที่ 3 ของเขาด้วยการย้ายไปเอเวอร์ตันใกล้เข้ามา เขาเป็นผู้บริหารมาตั้งแต่ปี 2018 ตำนานเชลซีสั่งสมประสบการณ์หลายปีในการเป็นผู้จัดการทีม ตั้งแต่แชมป์เปี้ยนชิพไปจนถึงแชมเปี้ยนส์ลีก

ขณะที่การกลับมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ของเขาจบลงอย่างกะทันหัน โดยถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจากได้รับการแต่งตั้งเพียง 18 เดือน แลมพาร์ดจะได้เรียนรู้อะไรมากมายระหว่างที่เขาอยู่ในทีมเชลซี ในขณะที่เขาเตรียมรับโอกาสอีกครั้งที่กูดิสัน พาร์ค อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าเชลซี โทนี่ คาสคาริโน ไม่เชื่อว่าเขาสมควรได้รับตำแหน่งเอฟเวอร์ตันและได้งานนี้เพียงเพราะ ‘เขาเก่งแค่ไหนในฐานะนักเตะ’

  • “เขาเป็นคนโชคดี แฟรงค์ เขาเป็นคนที่โชคดี และฉันหมายความอย่างนั้นในทางที่ดี” เขากล่าวในรายการ talkSPORT’s Weekend Sports Breakfast “เขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ได้รับมอบหมายงานดาร์บี้ “เห็นได้ชัดว่าลุงแฮร์รี่ [เรดแนปป์] มีส่วนเกี่ยวข้องกับดาร์บี้เล็กน้อยและแนะนำเขา ถูกต้องแล้วเขาเป็นคนฉลาด “ผู้จัดการทีมคนใดในแชมเปี้ยนชิพที่จะมาที่ 6 จะได้งานกับเชลซี? ไม่มีใครแน่นอน
  • “เขาได้รับมันเพราะเขาคือตำนานของเชลซี ใช่แล้ว ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากกับการห้ามส่งสินค้าและต้องเลี้ยงดูทีม (อายุน้อย)” “แต่เมื่อเขาจากไป ฉันคิดว่าพวกเขาอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง และนี่ไม่ใช่แนวที่ดีที่จะใช้ แต่ฉันพูดเพราะฉันคิดเกี่ยวกับมัน และคิดว่า เขาเป็นผู้จัดการที่มีช้อนเงินอยู่ในปากของเขา เพราะหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นกับแฟรงค์ เพราะเขาทำได้ดีเพียงใดในฐานะนักเตะ
  • “เขาไม่ได้ทำแต้มเหมือนที่เขาประสบความสำเร็จในการเป็นผู้จัดการทีมเชลซีหรือผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน – สิ่งเหล่านี้เป็นสถานการณ์ “หนึ่งในนั้นที่เชลซี การเป็นตำนานของสโมสรฟุตบอล และนี่ไม่ใช่อะไรที่เหมือนกับการปักหมุดที่แฟรงค์ นี่เป็นเพียงเรื่องจริง นี่คือสิ่งที่ผมมาจาก”

ความคิดเห็นของ Cascarino ยังได้รับการสนับสนุนโดย Lianne Sanderson ที่ตั้งคำถามว่าทำไม Everton ถึงต้องการแต่งตั้ง Lampard

  • “สำหรับผม ผมชอบแลมพาร์ด แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องโรแมนติกกับอดีตนักเตะเหล่านี้ที่กลายมาเป็นผู้จัดการทีม” อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและเชลซีกล่าวในงาน GameDay Countdown กับฮิวจ์ วูเซนครอฟต์  “แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ทำอะไรในแง่การบริหาร ที่ควรจะเชื่อมโยงเขากับงานเอฟเวอร์ตัน? “ฉันแค่คิดว่าเรากำลังเชื่อมโยงผู้เล่นเก่าเหล่านี้ที่เปลี่ยนผู้จัดการไปยังงานใหญ่ ๆ เหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย “แต่ในขณะเดียวกัน เช่นเดียวกับ วิตอร์ เปเรยร่า เขามีสายเลือดที่ดี แต่แฟนๆ ไม่ต้องการเขา “พวกเขาต้องการแลมพาร์ด แต่ด้วยพื้นฐานอะไร?”

ufabet

 Pierre-Emerick Aubameyang ใกล้ทางออก Arsenal

ในขณะที่บาร์เซโลนาและ Juventus ทำให้ ‘แนวทางอย่างเป็นทางการ’ สำหรับกองหน้าที่ถูกเนรเทศ อาชีพค้าแข้งในอาร์เซนอลของปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็องอาจใกล้สิ้นสุดลงในไม่ช้า โดยทั้งบาร์เซโลน่าและยูเวนตุสต่างก็ “เข้าหาอย่างเป็นทางการ” สำหรับกองหน้าที่ถูกเนรเทศรายนี้ ตามรายงานจากรายงาน

หลังจากถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมและถูกคัดออกจากทีมชุดใหญ่ กองหน้ากันเนอร์สก็ไม่น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนของมิเกล อาร์เตต้าอีกครั้ง และอาจเตรียมออกผจญภัยครั้งใหม่ในสเปนหรืออิตาลี แอธเลติกได้รายงานว่าทั้งยักษ์ใหญ่จากกัลโช่เซเรียอาและลาลีกาต่างกระตือรือร้นที่จะดึงนักเตะวัย 32 ปีรายนี้เข้ามาจนจบฤดูกาล Aubameyang ยังกระตือรือร้นที่จะย้ายไป Juve หรือ Barca เนื่องจากเขายังคงได้รับโอกาสในการเล่นในระดับสูงสุด

เหลือเวลาเพียงไม่กี่วันในหน้าต่างโอนย้ายในเดือนมกราคม อาร์เซนอลและทั้งสองสโมสรจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อบรรลุข้อตกลง The Timesยังระบุด้วยว่า Arsenal จะต้องเซ็นสัญญาล่วงหน้าก่อนที่จะอนุมัติการย้ายทีม โดยล่าสุดมีข่าวเชื่อมโยงกับความสนใจในกองหน้าของ Real Sociedad Alexander Isak และ Dominic Calvert-Lewinส ตาร์ของ Everton เมื่อพูดถึง talkSPORT นักข่าวฟุตบอล Alex Crook เข้าร่วมWeekend Sports Breakfastเพื่อรายงานล่าสุดเกี่ยวกับข้อตกลง

  • “ ความสนใจนั้นเป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอน แต่นี่จะเป็นข้อตกลงที่ซับซ้อนที่ต้องทำ” เขากล่าว “เขาเป็นผู้มีรายได้สูงสุดของอาร์เซนอลด้วยค่าเหนื่อยราวๆ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และหากเขาถูกยืมตัวไปเล่นในยุโรป อาร์เซนอลจะต้องซื้อเพิ่มในเปอร์เซ็นต์ที่มีนัยสำคัญ” “บาร์เซโลน่ายังคงไล่ตามเป้าหมายกองหน้าคนอื่นเช่นกัน และพวกเขาจำเป็นต้องกำจัดอุสมาน เดมเบเล่ เพื่อเพิ่มตำแหน่งในการจ่ายเงินเดือนให้กับโอบาเมยอง” “ถ้าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ฉันคิดว่านี่จะเป็นเรื่องที่ต้องไปในวันจันทร์”

Arteta ได้รับการกระตุ้นให้นำ Aubameyang กลับเข้ามาในทีมชุดแรกโดยถูกไล่ออกจากทีมที่เดินทางไปดูไบเพื่อเข้าค่ายฝึกซ้อมฤดูหนาว เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานทีม Invinciblesเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่สนับสนุนกองหน้ารายนี้ให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่โทนี่ คาสคาริโน ผู้รอบรู้ของ talkSPORT เชื่อว่าไม่มีทางกลับมาที่ Aubameyang ที่ Arsenal ในขณะที่เขาสูญเสียความไว้วางใจจากผู้จัดการของเขา

  • “มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับอาร์เซนอล” อดีตกองหน้าเชลซีกล่าวเสริม “เห็นได้ชัดว่า อาร์เตต้า สูญเสียศรัทธาและความไว้วางใจในตัวเขาอย่างสมบูรณ์  “มันไกลเกินกว่าที่เขาจะกลับดึกจากการจากไป รู้สึกเหมือนเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างพวกเขาสองคน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พังทลายลง”

รายงานอ้างว่าการเจรจากำลังดำเนินอยู่ร่วมกับอาร์เซนอล และทั้งบาร์เซโลน่า และยูเวนตุส ในเรื่องการกระจายเงินเดือน 350,000 ปอนด์ของโอบาเมยองในช่วงสี่เดือนสุดท้ายของแคมเปญนี้ นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าไม่มีสโมสรใดกังวลเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ที่เอมิเรตส์สเตเดียมก็ตาม

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reapersrugby.com

Releated