ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา ประกาศชัด ยังรัก แมนฯ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยืนยันว่าตนยังมีความสุขกับการเล่นให้ทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่แน่นอนของเจ้าตัว

โดยตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาเริ่มมีการตั้งประเด็นกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังควรจะให้ เด เคอา เป็นนายทวารมือ 1 ของทีมต่อไปหรือไม่ เพราะถึงแม้จะมีเกมที่เขาเล่นได้ดีแต่ก็มีบางจังหวะที่เจ้าตัวพลาดง่ายๆ เกินไปเหมือนกัน แถมในปัจจุบันเขาก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้นด้วย ซึ่งไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือว่านายทวารชาวสแปนิชปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นให้ไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา

ซึ่งเด เคอา ได้ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดัว่า “ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว ผมสนุกกับทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้หลังจากได้เล่นกับทีมหลายเกม ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้อยู่ที่นี่ นี่เป็นสโมสรใหญ่ ผมรักสโมสรมากๆ และแน่นอนว่ามีความสุขมาผมกๆ กับการเล่นที่นี่”

ดาบิด เด เคอา

“ทุกปีมันมีแต่เรื่องเดิมๆ รอบๆ สโมสรมีการพูดถึงกันหลายเรื่อง แต่นักเตะทุกคนมีสมาธิอยู่กับแค่เกมการแข่งขันเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เรามีเกมใหญ่รออยู่ในวันอาทิตย์นี้ (เกมกับ นิวคาสเซิ่ล) เพราะเราอยากจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ในท็อป 4 ของตารางคะแนนให้ได้”

“อย่างที่ผมได้บอกไปนั่นแหละว่าเรามีเกมให้ลงเล่นอีกหลายนัด ดังนั้นผมเลยคิดแค่ว่าเราต้องตั้งหน้าตั้งตาซ้อมให้เต็มที่ต่อไป พักฟื้นร่างกายให้ดี ช่วยทีมให้ได้ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ มันสำคัญกว่าเรื่องสัญญาหรืออะไรก็ตาม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reapersrugby.com

แทงบอล

Releated