แกรม พ็อตเตอร์

เชลซี จะทำได้ไหม หลังรับประกันเรื่องอนาคตกับ แกรม พ็อตเตอร์

เชลซี ให้คำมั่นรับประกันกับ แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ว่า จะไม่โดนไล่ออกหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนต่อให้ไม่สามารถพา “สิงห์บลูส์” ติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ก็ตาม ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ

เชลซี แต่งตั้ง พ็อตเตอร์ มาคุมทัพต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากุมบังเหียนนาน 5 ปีหรือจนถึงปี 2027 พร้อมให้ค่าเหนื่อยถึงปีละ 12 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 504 ล้านบาท เลยทีเดียว

ขณะที่ แฟนบอล “สิงห์บลูส์” บางส่วนกังวลว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม อาจจะไม่ทนกับ พ็อตเตอร์ หากผลงานแย่ เหมือนที่เพิ่งปลด ทูเคิ่ล หลังเล่น พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 6 เกมเท่านั้น

เชลซี

หรือถ้าย้อนไปถึงสมัยของ โรมัน อบราโมวิช ก็มีประวัติปลดกุนซือเป็นว่าเล่นเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม เดอะ การ์เดี้ยน เผยว่า โบห์ลี่ จะให้ พ็อตเตอร์ ทำทีมเพื่อสร้างรากฐานในระยะยาว โดยไม่รีบเร่งต้องให้ประสบความสำเร็จตั้งแต่ปีแรกเลย ซึ่งดูได้จากการที่มอบสัญญายาวให้ถึง 5 ปีเลยทีเดียว

นอกจากนั้น เชลซี ยังเชื่อว่า พ็อตเตอร์ สามารถสร้างทีม, ยกระดับสโมสร และพัฒนานักเตะอายุน้อย เพื่อประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนทั้งใน พรีเมียร์ลีก และยุโรป ทำให้รับประกันว่าจะได้มีเวลาทำทีม และได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอย่างแน่นอน

เวลานี้ เชลซี รั้งอันดับ 6 ใน พรีเมียร์ลีก หลังเล่นไปแล้ว 6 เกมมี 10 คะแนน ขณะที่ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประเดิมด้วยการออกไปพ่าย ดินาโม ซาเกร็บ 0-1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ reapersrugby.com

ufa slot

Releated