UFA Slot

Samsung แสวงหาการเติบโตร่วมกันกับพันธมิตรผ่านศูนย์จัดหางาน

Samsung Electronics บรรลุการเติบโตร่วมกันกับบริษัทพันธมิตร และมอบงานที่ดีขึ้นให้กับคนหนุ่มสาวในเวลาเดียวกัน โดยดำเนินการบริการจัดหางานที่เรียกว่า Samsung Youth Job Center

บริษัทกล่าวเมื่อวันจันทร์ในปี พ.ศ. 2556 บริษัทได้จัดตั้งศูนย์ขึ้นเพื่อจัดหาโอกาสในการทำงานและโปรแกรมการให้คำปรึกษาด้านงานคุณภาพสูงแก่คนหนุ่มสาว และเพื่อช่วยให้บริษัทหุ้นส่วนของบริษัทสรรหาคนหนุ่มสาวที่มีความสามารถ ผ่านศูนย์นี้ คนหนุ่มสาวเฉลี่ย 980 คนเข้าร่วมบริษัทพันธมิตรของ Samsung ทุกปี

“ผู้หางานสามารถถูกแนะนำให้รู้จักกับบริษัทที่มีแนวโน้มว่าจะได้ และบริษัทคู่ค้าของเราสามารถทบทวนกลุ่มผู้มีความสามารถพิเศษต่างๆ ได้ เนื่องจากความสามารถในการแข่งขันของบริษัทคู่ค้ากลายเป็นแรงผลักดันให้เกิดการเติบโตร่วมกัน

UFA Slot

ศูนย์จัดหางานจึงมีความจริงใจในกระบวนการค้นหาและแนะนำผู้หางานอย่างจริงใจ” บริษัท กล่าวว่า.ตัวอย่างกรณีของคนหางานรุ่นใหม่ที่หางานผ่านศูนย์ Samsung ได้แนะนำ Nam Seung-hyeon

วิศวกรที่ทำงานให้กับ Emtek ซึ่งเป็นบริษัทหุ้นส่วนของ Samsung ด้วยอาชีพที่ไม่ธรรมดาในฐานะเกมเมอร์มืออาชีพ Nam สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเมื่ออายุ 32 ปี และใช้เวลาประมาณหนึ่งปีครึ่งในการหางานก่อนที่จะร่วมงานกับ Emtek ผ่านศูนย์จัดหางาน

“ฉันรู้สึกประหม่ามากทุกครั้งที่สัมภาษณ์งาน แต่ฉันรู้สึกว่าศูนย์จัดหางานรับฟังเรื่องราวของฉันอย่างรอบคอบ ฉันคิดว่าศูนย์จะจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับคนหางาน แต่ฉันพบว่าศูนย์พิจารณาฉันอย่างรอบคอบและเชื่อมโยงกับฉันในเรื่องนี้ บริษัท” เขากล่าวCho Saet-byeol

บทความแนะนำ

หัวหน้าทีม HR ของ Emtek กล่าวว่า “ตั้งแต่ Nam ได้รับการว่าจ้าง ความน่าเชื่อถือในการจ้างคนที่แนะนำโดยศูนย์ก็เพิ่มขึ้น” “ตอนนั้นพนักงานที่สัมภาษณ์นัมทำคะแนนได้ดี ตั้งแต่มาร่วมงานกับเรา นัมก็แสดงผลงานได้ดีเช่นกัน”

ศูนย์จัดหางานยังมีโปรแกรมออนไลน์ที่ช่วยให้บริษัทคู่ค้าสามารถจ้างพนักงานได้ จำนวนผู้สมัครโปรแกรมออนไลน์เพิ่มขึ้นทุกปี ด้วยจำนวนเรซูเม่ที่ได้รับโดยเฉลี่ยมากกว่า 50,000 ทุกเดือน บริษัทพันธมิตรประมาณ 500 แห่งได้ว่าจ้างพนักงานมากกว่า 1,000 คนผ่านโปรแกรมออนไลน์ในปี 2564 เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ที่กำลังดำเนินอยู่ การจัดหางานแบบไม่ต้องเผชิญหน้าจึงได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นในปีนี้ เช่นกัน.


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ reapersrugby.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated